Chính sách đổi và trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG


Chào mừng đến với Hoco Việt Nam!

Hàng mua rồi không đổi trả lại sau khi đã thanh toán.

Các trường hợp được đổi/trả hàng

- Sản phẩm mua bị lỗi trong 30 ngày đầu tiên sẽ được đổi mới sản phẩm.

- Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao.

- Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

 

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Quý khách cần lấy hóa đơn bán hàng, yêu cầu nhân viên dán tem bảo hành, cung cấp đầy đủ thông tin ( Tên, số điện thoại ) để làm cơ sở bảo hành sản phẩm

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng. Trường hợp sản phẩm không được giao đúng với thông tin đặt hàng, Hoco Việt Nam sẽ tiến hành đổi trả hàng chính xác cho Quý khách.

Điều kiện và quy định đổi trả hàng

- Sản phẩm đổi mới bảo hành trong vòng 30 ngày phải : còn đầy đủ hộp, có tem bảo hành, của Hoco Việt Nam

- Thông tin của quý khách hàng được lưu trên trên hệ thống của Hoco Việt Nam.

- Quý khách chịu chi phí vận chuyển hàng về trung tâm bảo hành của Hoco, Hoco chịu chi phí vận chuyển hàng bảo hành của quý khách.

- Nếu đổi bảo hành tại siêu thị, quý khách vui lòng đổi sau 14h hàng ngày.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Trân trọng!